TAKCO làm Tổng thầu Thiết kế – Thi công dự án Trường Đại Học Văn Lang

Sáng nay 28/01/2018, Lễ Khởi Công Dự án Trường Đại Học Văn Lang đã diễn ra thành công tốt đẹp phường 5, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. Buổi lễ được tổ chức bởi Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đầu Tư & quản lý giáo dục Văn Lang cùng Tổng thầu thiết kế và thi công (Design & Build) Công ty Cổ Phần Xây Dựng & Kinh Doanh Địa Ốc Tân kỷ – TAKCO

Dự án được phát triển trên quỹ đất rộng hơn 6 hecta thuộc quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Được hình thành từ ý tưởng cấu trúc cảnh quan gắn liền với thiên nhiên, tái tạo năng lượng và thân thiện với môi trường, đại học Văn Lang mang sự hài hòa giữa nét kiến trúc hiện đại và hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng giữa các khối nhà, nhiều không gian xanh được tạo nên nhằm giúp sinh viên và giảng viên nhà trường có nhiều hoạt động ngoài trời.

Tại buổi lễ, ông Trần Văn Tuấn –Tổng Giám đốc Công ty TAKCO, đại diện Tổng thầu Thiết kế và Thi công phát biểu:” Nhận được sự tín nhiệm từ Tập đoàn Văn Lang, TAKCO  vô cùng vinh dự được trở thành đơn vị Tổng thầu thi công của dự án Trường Đại học Văn Lang – giai đoạn 2. Chúng tôi tin rằng, đây sẽ là một dự án góp phần to lớn trong việc phát triển sự nghiệp giáo dục cho thế hệ tương lai của Việt Nam. Sau hơn 18 năm hình thành và phát triển, chúng tôi tự hào là một trong những Tổng thầu top đầu trong ngành xây dựng Việt Nam. Với năng lực, kinh nghiệm và uy tín của công ty trong lĩnh vực thi công xây dựng và sử dụng công nghệ thi công hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, chúng tôi sẽ thực hiện dự án này đảm bảo an toàn, chất lượng với tiến độ nhanh nhất, hiệu quả cao nhất và làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất..
Ông Nguyễn Cao Trí, Phó Chủ Tịch HĐQT kiêm Giám Đốc Ban quản lý dự án phát biểu:” Ban hội đồng quản trị công ty sau khi thống nhất đã quyết định chọn TAKCO là tổng thầu cho dự án. Sau những chia sẻ của anh Tuấn – TGĐ TAKCO, chúng tôi càng yên tâm hơn & hi vọng nhà thầu sẽ giữ đúng cam kết, thực hiện dự án đúng tiến độ, chất lượng & an toàn.
Ông Bùi Quang Độ, chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Đầu Tư & quản lý giáo dục Văn Lang chia sẻ: “ Chúng tôi đã biết đến tên tuổi của Tổng thầu TAKCO từ các đối tác cũng như tham quan các công trình giáo dục mà TAKCO đã thực hiện. Chúng tôi yên tâm và tin tưởng đến năng lực thi công của Nhà thầu. Phía chủ đầu tư cam kết đảm bảo nguồn tài chính, tạo mọi điều kiện tối đa để cùng TAKCO hoàn thành dự án đúng tiến độ”
Dự kiến, TAKCO sẽ hoàn thành và bàn giao dự án trong vòng 300 ngày thi công.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: