Lễ khánh thành Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA

Sáng ngày 23 tháng 09 năm 2017, Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã tổ chức lễ khánh thành trường Quốc tế Bắc Mỹ – SNA tại đường số 20, khu dân cư Him Lam huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ với sự hiện diện của Tiến sĩ Hà Hữu Phúc – Vụ trưởng, Trưởng cơ quan đại diện Bộ giáo dục đào tạo khu vực phía Nam. Ông Lê Duy Tân – Trưởng phòng Giáo dục trung học, sở giáo dục thành phố Hồ Chí Minh. Ông Hoàng Quốc Việt – Chủ tịch tập đoàn Nguyễn Hoàng. Ông Dương Công Minh – Chủ tịch HĐQT Sacombank. Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm – CEO Sacombank. Bà Nguyễn Thị Bích Hằng – CEO Quỹ đầu tư VNI Việt Nam. Và các vị quan khách quý đại biểu các ban ngành, đối tác, quý giáo viên – phụ huynh & hơn 1000 học sinh của trường……

Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) là ngôi trường duy nhất trong số các trường quốc tế tại Việt Nam thực hiện việc giảng dạy chính thức và đầy đủ cả 2 chương trình Việt Nam và Hoa Kỳ. SNA với thiết kế 1 hầm và 5 tầng cao, tổng diện tích xây dựng 17.000m2. Khuôn viên hoạt động của nhà trường bao gồm đầy đủ các tiện ích như lớp học được bố trí trang thiết bị hiện đại, sân bóng đá, hồ bơi… Với mô hình khép kín và linh động, SNA hứa hẹn sẽ là môi trường lý tưởng cho các học viên phát triển một cách toàn diện về thể chất và tri thức, tiếp cận trọn vẹn môi trường giảng dạy – đào tạo theo chuẩn Hoa Kỳ.

Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) là một trong những dự án trọng điểm của TAKCO trong quý 2 năm 2017   khi TAKCO là Tổng thầu D&B cho dự án. Mô hình D&B là xu hướng công nghệ mà TAKCO đang hướng đến với mong muốn đẩy nhanh tiến độ, tiết kiệm tối đa chi phí cho các chủ đầu tư. Sau hơn 150 ngày thi công với tinh thần quyết liệt và tiến độ thần tốc, tập thể kỹ sư TAKCO đã đưa SNA khánh thành ngay thời điểm nhập học khóa tuyển sinh đầu tiên của trường.

Sau thành công của dự án tòa nhà đại học quốc tế Hồng Bàng HIU, TAKCO khánh thành và đưa dự án SNA đi vào hoạt động đúng thời gian cam kết là điểm nhấn quan trọng thể hiện năng lực và uy tín của TAKCO đối với Chủ đầu tư Nguyễn Hoàng. Thành công của SNA đã góp phần làm tăng thêm mối quan hệ bền chặt giữa 2 bên, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều hợp tác tốt đẹp trong tương lai sắp tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: